Lễ dạm ngõ được tổ chức như thế nào

By 04:04

Phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt Nam quy định thủ tục hôn nhân phải trải qua 6 lễ: nạp thái, vấn danh, nạp cát, nạp trưng, thỉnh kỳ, thân nghinh. Nhưng ngày nay, để bớt rườm rà trong phần nghi lễ, thủ tục đã được tóm tắt ngắn gọn lại còn 6 lễ. Trong đó, nghi thức nạp thái hay còn gọi lễ dạm ngõ là nghi thức khởi đầu cho cuộc hôn nhôn của đôi bạn trẻ. Cùng chúng tôi tham khảo nhé.


Lễ chạm ngõ được diễn ra như thế nào?

Ngày gặp mặt được diễn ra như thế nào?

Không cần quá khắt khe về mặt thời gian, nhưng hai gia đình nên thống nhất và lựa chọn ngày giờ đẹp để gặp mặt, dân gian ta thường có câu " đầu xuôi đuôi lọt ", giúp cho mọi chuyện suôn sẻ hơn và vui vẻ để lại ấn tượng tốt cho hai gia đình.

Lễ vật cho ngày dạm ngõ của hai gia đình ?

Trong ngày này, những lễ vật không cần quá cầu kì và tốn kém. Công ty Venus chúng tôi chuyên cung cấp các loại tráp dạm ngõ độc đáo, sang trọng và lịch sự cho khách hàng khi sử dụng với mức giá ổn định nhất.
Phần lễ vật dạm ngõ của Venus chúng tôi bao gồm:
  • Trầu cau
  • Thuốc lá
  • Rượu theo yêu cầu khách hàng
  • Chè gói
  • Hoa quả tươi

Các lễ vật sẽ được thay đổi theo nhu cầu của khách hàng lựa chọn; các sản phẩm tráp dạm ngõ còn được kết thêm hoa tươi tăng phần sang trọng và lịch sự cho sản phẩm.
Toàn bộ những lễ vật có trong bộ tráp của Venus; được tuyển chọn từ những nơi có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

CÔNG TY SỰ KIỆN VENUS
Hotline: 0934.168.796 | 0972.263.355
Website: http://venusdecor.vn/ https://trapanhoidep.com
Facebook: https://www.facebook.com/Venusdecor.vn/
Address: 104 Ngõ 133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội


You Might Also Like

0 nhận xét