Trang trí lễ cưới hỏi theo phong cách Trung Hoa

By 04:04

Việc trang trí lễ ăn hỏi đẹp như phim Hoa ngữ của cặp đôi Quang Nhât – Phi Yến đã khiến bao nhiêu fan ngôn tình trầm trồ, ngưỡng mộ. Được biết, cặp đôi này là Châu Quang Nhật, 31 tuổi và tân nương Diệp Phi Yến, 20 tuổi. Hiện cả hai đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương. Nguyên nhân có lễ ăn hỏi độc đáo này chính là cả hai gia đình đều gốc Hoa. Bởi vậy, họ đã lựa chọn tổ chức đám hỏi đúng chuẩn phim Hoa ngữ.

THAM KHẢO THÊM: Ăn hỏi trọn gói Hà Nội.

 Cặp đôi trang trí lễ ăn hỏi đẹp như phim Hoa ngữ

lễ ăn hỏi đẹp như phim Hoa ngữ
Lễ ăn hỏi của cặp đôi Nhật – Yến vô cùng độc đáo và ấn tượng. Từ trang phục, sính lễ và đội bê tráp đều “chất lừ”. Điều này khiến bộ ảnh vừa chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lời khen ngợi và chúc phúc từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, để chuẩn bị một lễ ăn hỏi đúng chuẩn ngôn tình Hoa ngữ lại không phải là điều đơn giản.
lễ ăn hỏi đẹp như phim Hoa ngữ
Cặp đôi đã phải bỏ nhiều công sức để lựa chọn trang phục. Mặc dù vậy, họ vẫn không thể tìm được mẫu ưng ý. Bởi vậy, Quang Nhật và Phi yến đã lên mạng chọn mẫu và đặt may. Ngoài trang phục của hai nhân vật chính, dàn bê tráp nam cũng phải đặt trang phục từ Trung Quốc về.

Đôi chút về cuộc tình lãng mạn

lễ ăn hỏi đẹp như phim Hoa ngữ
Quang Nhật cho biết, anh quen một nửa khi nàng vừa chạm ngưỡng 18. Anh cho biết, có lúc tưởng chừng chuyện tình này đã không thể tiếp tục. Nhưng cuối cùng Quang Nhật và Phi Yến vẫn bên nhau. Và sau hai năm hẹn hò, trải qua biết bao buồn vui, họ đã về chung một nhà.
Bí quyết của họ chính là tin tưởng, tôn trọng và nhường nhịn đối phương.

Thêm vào đó, trong thời gian hẹn hò, cả chàng và nàng luôn tự nguyện thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Nếu nàng dâu mới chưa hài lòng điều gì về người bạn đời tương lai, chàng sẵn sàng sửa chữa. Về phía tân nương, Phi Yến đã học cách nấu ăn và kiềm chế tính nóng nảy và bướng bỉnh của mình và biết quan tâm người thương nhiều hơn.
Một chuyện tình đẹp, một đám cưới tuyệt vời, chúc cặp đôi luôn hạnh phúc bên nhau!
>>> Xem thêm các phong cách trang trí ăn hỏi hiện đại

You Might Also Like

0 nhận xét