Các mẫu cổng bong bóng cực tiết kiệm mà vẫn đẹp lộng lấy

By 00:32 , , ,


Chất liệu trang trí cổng đám cưới bong bóng là đơn giản, tuy nhiên bạn cần khéo léo sắp xếp và tạo hình cái trái bóng sao cho chiếc cổng hoa đám cưới thật hiện đại và có điểm  nhấn ấn tượng nhất góp phần vào thành công trang trí tiệc cưới tại nhà đám cưới của bạn.

Các mẫu cổng hoa đám cưới bong bóng thông thường

Bong bóng có nhiều loại tùy theo chết liệu và kích thước. Để cổng hoa bóng bóng không bị đơn điệu, bạn nên sắp xếp các loại bong bóng và màu sắc xen kẽ lẫn nhau để tạo sự độc đáo và bắt mắt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu cổng hoa sau:




Bóng bóng xếp hình khối hay chữ

Mẫu bong bóng này thường được sử dụng trong các bữa tiệc. Tùy vào mục đích và sự khéo léo người ta có thể xếp thành cách chữ “Happy wedding”, “Just Married”,..hay đơn giản là kết thành hình trái tim biểu tượng cho tình yêu đôi lứa tùy vào mục đích trang trí đám hỏi hay đám cưới.

Bong bóng Galaxy

Mới du nhập vào Việt Nam không lâu, loại bóng này đã được chào đón nồng nhiệt bởi vẻ đẹp của nó. Những trái bóng nhấp nháy hệt như những dãy ngân hà đang phát sáng. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc cổng đám cưới của bạn lung linh, lấp lánh.

Theo truyền thống, cổng hoa đám cưới thường được trang trí bằng các loài hoa và lá. Nhưng hiện nay, nhiều đôi trẻ đã phá cách bằng việc sử dụng các chất liệu khác để trang trí tiệc cưới tại nhà của mình và cổng cưới bóng bóng là một ví dụ điển hình. Chắc chắn với tạo hình độc đáo, sự kết hợp màu sắc khéo léo bạn có đám cưới mà trang trí tiệc cưới tại nhà hàng đẹp như mơ.


You Might Also Like

0 nhận xét