Trang trí cổng hoa đám cưới tại nhà

By 01:48


Với đa số uyên ương, đám cưới không chỉ có tổ chức tiệc đãi khách ở nhà hàng mà cô dâu chú rể cũng cần lưu ý tới lễ gia tiên tại gia đình. Trong cả ngày ăn hỏi và đón dâu, uyên ương cần trang trí tiệc cưới tại nhà không gian gia đình để đón khách. Ở nhà, có 3 vị trí quan trọng cần lưu ý trang trí, đó là cửa nhà, bàn thờ, nơi làm lễ và dựng rạp nếu mời nhiều khách. Trong bài viết này,chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cổng hoa trong ngày cưới.
Trang trí cổng hoa đám cưới bằng hoa tươi

Dựng cổng hoa đón khách

Chiếc cổng hoa đám cưới cao, hoành tráng sẽ là chi tiết đầu tiên chào mừng các vị khách tới dự đám cưới. Thông thường uyên ương thích chọn cổng hoa lụa, có giá khoảng 1 triệu đồng, vừa tiết kiệm mà vẫn làm đẹp cho đám cưới. Nếu có điều kiện, cô dâu chú rể có thể tìm mẫu cổng hoa yêu thích và mang tới những cửa hàng làm hoa để đặt chiếc cổng hoa tươi như ý muốn.
Ngoài cổng hoa, cổng bóng cũng là lựa chọn đẹp và tiết kiệm. Giá cổng bóng từ 300.000 đồng trở lên, hợp lý với ngân sách của nhiều uyên ương. Sắc màu những quả bóng đẹp sẽ làm đám cưới ấn tượng hơn.
Ấn tượng với cổng hoa đám cưới

Có thể bạn quan tâm: Trang trí đám hỏi tại nhà gồm những gì?
Nếu việc làm cổng hoa không khả thi, đôi uyên ương có thể nghĩ tới cách làm hai lẵng hoa lớn đặt ở hai bên cửa, cũng tạo được vẻ đẹp mà việc chuẩn bị lại đơn giản. Khi chọn lẵng hoa cưới, bạn cần chú ý cố định lẵng hoa để chúng đứng vững, không gẫy đổ khi mọi người qua lại.
Với những đám cưới tại quê nhà, các gia đình có thể dựng cổng bằng những vật liệu phổ biến, đơn giản như tre, trúc, hay lá dừa, lá cau để tạo thành chiếc cổng vững chãi.

You Might Also Like

0 nhận xét