Hướng dẫn bạn cách lên kế hoạch tự trang trí tiệc cưới tại nhà

By 20:13 , , , ,


Việc tự trang trí tiệc cưới tại nhà giúp hạn chế tối đa chi phí cho đám cưới, các cặp đôi lại có thể thỏa sức sáng tạo cho ngày trọng đại của cuộc đời mình
Tự trang trí đám cưới tại nhà là một công việc có khá nhiều khâu nhưng nó sẽ rất đơn giản nếu bạn có kế hoạch chuẩn bị tốt. Dưới đây chúng tối xin tư vấn để các bạn biết cần phải chuẩn bị những gì để mọi việc nhanh chóng và như ý nhất.
Trang trí tiệc cưới tại nhà

Lên kế hoạch, ý tưởng trang trí đám cưới:

Đây có lẽ là công việc quan trọng nhất bởi khi có kế hoạch, ý tưởng bạn với biết bạn cần mua gì, thuê gì sao cho đủ và tiết kiệm nhất. Trước tiên bạn phải lên ý tưởng cho cổng cưới, sân khấu đám cưới và phòng cưới để biết mình phải cần những gì để chuẩn bị.
–Bàn ghế, Khăn phủ bàn ghế, dàn sân khấu, phông bạt, mành rèm, loa đài khung cổng hoa... là những thứ bạn phải thuê dịch vụ rồi vì những thứ này việc tự mua còn đắt hơn gấp nhiều lần và rất mất công. Nên tìm các dịch vụ nào đầy đủ hết các thứ mình cần để cho đỡ rồi khi sát ngày cưới, thiếu gì chỉ cần liên hệ với 1 nhà cung cấp thôi.
-Hoa tươi, hoa nhựa, chữ hỷ, chữ xốp, pháo bông, bóng bay, đèn nháy... là những thứ bạn có thể tự mua theo ý tưởng của mình. Khâu này bạn phải liệt kê tất cả đầy đủ ra giấy gồm cổng hoa cần chuẩn bị những gì, sân khấu cần chuẩn bị những gì và phòng cưới cần chuẩn bị những gì theo ý tưởng mà bạn đã lên. Tránh nhầm lẫn, thiếu sót vì khi đang làm thiếu lại phải đi mua rất mất công, làm sao khi đi mua sắm chỉ cần mua 1 lần là xong.
Trang trí bàn tiệc cưới

– Các phụ kiện như trên ở Hà Nội bạn có thể lên hàng Mã có rất nhiều mẫu có sẵn để lựa chọn hoặc bạn tự đặt riêng cũng có.
– Hoa tươi nên đặt trước vài ngày ở các cửa hàng hoa để không bị trễ, nếu bạn khéo tay có lên chợ đầu mối hoa ở Nghi Tàm về tự bó và trang trí thì vừa rẻ vừa đẹp

Bắt tay vào trang trí đám cưới:

 Việc trang trí đám cưới hay trang trí đám hỏi bạn phải có ít nhất được vài ba người hỗ trợ, đó có thể là anh chị em hoặc bạn bè của bạn. Các thứ cần chuẩn bị khi đã đầy đủ bạn chia ra như phòng cưới cần gì, sân khấu cưới cần gì, cổng hoa cần gì. Sau đó phân chia nhiệm vụ cho từng người làm việc gì theo ý tưởng mà bạn đã vạch ra sẵn. Các khâu nên xong xuôi trước ngày cưới 1 ngày để tránh việc ngày cưới lại có nhiều việc khiến bạn rối.

You Might Also Like

0 nhận xét