4 chú ý bạn cần biết lúc trang trí đám cưới Vintage

By 00:53

Trang trí đám cưới Vintage theo kiểu tiên tiến chính là sự pha trộn xuất sắc giữa cũ và mới. Đây là phong cách thu hút đầy đủ các cặp đôi bây giờ. Do đó bài trí theo phong cách Vintage được hầu hết đơn vị trang trí tiệc cưới áp dụng. Tuy nhiên, làm thế nào để có một hôn lễ Vintage hoàn hảo? Hãy cùng Venus tham khảo các quan tâm trong bài viết này nhé!


THAM KHẢO THÊM:

4 chú ý bạn cần phải biết lúc trang trí đám cưới Vintage


Trang trí đám cưới theo phong cách Vintage

1. Trang trí đám cưới Vintage theo mùa


Phong cách trang trí đám cưới vintage luôn đẹp dù bạn có tổ chức vào mùa nào đi chăng nữa. Bạn có thể tận dụng không khí đặc trưng trong những mùa đó để lấy cảm hứng cho hôn lễ. Thậm chí là cả việc tìm địa điểm và màu sắc chủ đạo cho ngày cho ngày trọng đại của mình.

Ví dụ thời tiết xuân rất thích hợp cho hôn lễ vintage phủ đầy màu hoa pastel ấm áp và các đồ nội thất cũ bày trí khéo léo ngoại trừ không gian tiệc.

2. Địa điểm tổ chức tiệc


Để trang trí một đám cưới lộng lẫy phụ thuộc rất nhiều vào địa điểm bữa tiệc. Tuy nhiên, ví như bạn chọn phong cách Vintage, bạn hoàn toàn không bắt buộc lo lắng về việc mình sẽ nên đi theo một lối trang trí nhất định nào. Ngay cả các nơi tổ chức lễ thành hôn truyền thống hay tiệc tư gia đều thích hợp với màu sắc Vintage.

Còn trường hợp bạn muốn tổ chức lễ kết hôn ngoài trời thì càng ko phải bàn. tiệc đám cưới ngoài trời theo phong cách Vintage chắc hẳn là lựa chọn lãng mạn hàng đầu dành cho bạn.

3. Màu sắc chủ đạo trong trang trí tiệc cưới Vintage


ý tưởng trang trí tiệc cưới ấn tượng

Sau khi quyết định tổ chức lễ kết hôn vintage thì bạn phải bắt đầu lựa chọn màu sắc chủ đạo cho tiệc cưới của mình ngay lập tức. Những màu sắc nổi bật và không bao giờ “mòn” theo dòng thời gian như: pastel, blush cùng tông xám, hồng hoặc các kiểu màu đang là hot trend trong những năm gần đây như những màu trầm lạnh đỏ mận, xanh thủy hoặc xám bạc sẽ làm bữa tiệc của bạn ko bị lẫn lộn trong hàng trăm tiệc cưới xinh xắn khác.

4. Bí quyết trang trí đám cưới Vintage


Điều hoàn hảo nhất lúc bạn theo đuổi phong cách trang trí đám cưới vintage là sự tự do và phóng thoáng, thế nên bạn sẽ dễ dàng hiện thực được đám cưới trong mơ của mình mà không vướng phải bất kì trở ngại gì như các bữa tiệc truyền thống nên dùng bộ ấm chén này, phải bài trí với kiểu rạp kia… Bạn hãy hướng đến sở thích của mình còn lại hãy để các đơn vị dịch vụ cưới lo.

Trên đây là 4 lưu ý bạn bắt buộc biết lúc trang trí đám cưới theo kiểu Vintage. Hi vọng, nó sẽ giúp bạn sở hữu một đám cưới ấn tượng và lộng lẫy như trong mơ.

You Might Also Like

0 nhận xét