Sự lựa chọn của cô dâu hiện đại với áo dài cưới cách tân

By 02:08 , ,


Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam. Nó không thể thiếu trong mỗi đám cưới hỏi, chụp ảnh cưới. Nhưng với sự phát triển thì áo dài cũng được cách tân để phù hợp với hơn với cuộc sống năng động, hiện đại. Cùng tìm hiểu về các mẫu áo dài cách tân cô dâu có thể mặc trong ngày cưới của mình nhé!
>>>Đừng bỏ lỡ cách trang trí tiệc cưới ngoài trời ấn tượng.
Áo dài phù hợp với mọi vóc dáng của cô dâu, tôn lên đường nét quyến rũ và dịu dàng vốn có của người phụ nữ Việt Nam. Kết hợp giữa giá trị truyền thống với hiện đại, các nhà thiết kế cho ra đời những thiết kế ấn tượng nhất.

Áo dài cưới cách tân phần tay áo

Với phần tay áo có rất nhiều cách để sáng tạo. Nếu bạn thấy chiếc áo dài với tay dài vướng víu thì có thể yêu cầu nhà thiết kế chiếc áo dài tay lửng. Theo như đa phần các nàng mặc áo dài, khi phải đụng tay làm công việc gì, thì tay áo thường khiến bất tiện và có thói quen săn tay áo lên cho khỏi vướng víu. Để hạn chế điều này, các cô dâu của chúng ta nên lựa chọn chiếc áo dài cách tân tay lỡ để tiện lợi hơn cho mình. Áo dài cách tân tay lỡ có thể loe rộng phần ống tay hoặc nhấn bằng cách may thêm viền ren để khiến chiếc áo thêm phần lộng lẫy, đặc biệt.

Mẫu áo dài cách cổ tròn

Mẫu áo dài truyền thống thì phần cổ áo đứng, cứng làm cô dâu cảm thấy khó chịu, mọi di chuyển cử động trong đám cưới trở lên khó khăn. Chính vì thế, các nhà thiết kế đã tạo ra mẫu áo dài cổ tròn hoặc cổ tim, cổ hình yếm,…
Sự kín đáo của áo dài cổ truyền không làm nổi bật sự quyến rũ, nước da trắng ngần của cô dâu thì với chiếc áo dài cách tân khoét cổ sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn. Nhưng bạn nên chú ý chọn mẫu khoét vừa phải để không trở lên phản cảm làm mất đi hình ảnh đẹp trong ngày trọng đại của mình.
>>Click ngay để biết thêm về dịch vụ trang trí đám hỏi, trang trí phòng tân hôn

Áo dài cách tân phần vạt

Xu hướng thời trang áo dài được thay đổi nhiều nhất từ phần vạt áo (tà áo). Ngày xưa độ dài của vạt áo chỉ vừa đến đầu gối, nhưng lại có thời tà áo lại được kéo dài cho đến tận gót chân. Sự thay đổi này, thường được mọi người đón nhận như một xu hướng thời trang thời thượng. Nếu cô dâu nào không thích rườm rà có thể chọn một chiếc áo dài cách tân vạt áo ngắn để có thể dễ dàng di chuyển, đi lại.

You Might Also Like

0 nhận xét