Các cách lựa chọn hoa cưới trang trí tiệc cưới

By 01:32 , , ,


Lựa chọn hoa trang trí trong ngày cưới vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp tiệc cưới của bạn đẹp, sang trọng, lãng mạn. Mà mỗi loài hoa khác nhau lại thể hiện ý nghĩ riêng mà bạn mong muốn hướng tới. Cùng tìm hiểu các cách lựa chọn hoa cưới trang trí tiệc cưới qua bài viết này nhé!
>>Bạn có muốn biết cách trang trí tiệc cưới ngoài trời không?

Lựa chọn hoa theo ý nghĩa

Chúng ta vẫn thường lựa chọn hoa theo sở thích, màu sắc mà ít khi tìm hiểu ý nghĩa của chúng. Mỗi loài hoa lại tượng trưng cho vẻ đẹp, ý nghĩa riêng. Sau đây, cùng tìm hiểu ý nghĩa một số loài hoa thường được sử dụng trang trí đám cưới.
+ Hoa hồng đỏ: Đây là loài hoa biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, các cặp đôi yêu nhau ít nhất một lần dành tặng cho nhau bó hoa hồng đỏ lãng mạn.

+ Hồng trắng: Thể hiện tình yêu trong sáng, mong ước được cùng nhau đi suốt cuộc đời.
+ Hoa hồng vàng: Biểu tượng của tình yêu kiêu sa, đâm hoa kết trái.
+ Hướng dương: Thể hiện niềm kiêu hãnh, niềm tin và sức sống mãnh liệt sẵn sàng cùng nhau vượt qua mọi dông tố cuộc đời.
+ Tulip: Tình yêu sâu thẳm từ đáy tâm hồn.
+ Hoa baby: Vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và thuần khiết.
Đây là những loài hoa thường được sử dụng trang trí tiệc cưới nhiều nhất. Dựa theo ý nghĩa tiệc cưới muốn thể hiện mà lựa chọn loại hoa cưới trang trí phù hợp.

Cách chọn hoa trang trí theo phong cách tiệc cưới

Việc lựa chọn hoa trang trí đám cưới, trang trí phòng tân hôn, trang trí đám hỏi không chỉ quan tâm đến ý nghĩa mà còn theo phong cách trang trí, không gian và địa điểm tổ chức cho phù hợp.
+ Nếu bạn muốn tiệc cưới diễn ra đơn giản, nhỏ gọn và ấm cúng thì hãy lựa chọn loài hoa hồng nhỏ, phăng và phối với cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo,…
+ Còn khi tổ chức đám cưới trong không gian sang trọng, lịch sự thì những loài hoa như lan, hồng,…phù hợp vì chúng có vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy.
+ Tiệc cưới được tổ chức ngoài trời sẽ rất ấn tượng với các loài hoa hướng dương, cẩm tú cầu, lan,…
Một lưu ý khi lựa chọn hoa trang trí tiệc cưới là nếu tổ chức trong không gian hội trường nhiều ánh sáng thì màu sắc hoa nên chọn cũng nổi bật như đỏ, trắng, cam,…Nên tránh chọn màu sắc hoa trầm như vậy sẽ không nổi bật trong không gian ánh sáng mạnh.
Hoa không thể thiếu khi trang trí đám cưới để tăng vẻ đẹp, sự lãng mạn, không khí vui tươi rạng rỡ.Vì thế, việc chọn lựa hoa cũng cần kĩ càng và chu đáo nếu muốn tiệc cưới của mình hoàn hảo. Hãy tham khảo bài viết trên của chúng tôi để lựa chọn được loài hoa phù hợp với đám cưới của bạn.


You Might Also Like

0 nhận xét