Cách nào để tiệc cưới của bạn sang trọng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí

By 00:50 , , ,


Có vô số những khoản cần phải chi tiêu khi bạn quyết định tổ chức tiệc cưới. Vì thế, để không bị hao hụt ngân sách, chúng ta lên có kế hoạch cụ thể. Với những bí quyết và kinh nghiệm sẵn có, bạn hoàn toàn có thể tổ chức cho mình tiệc cưới vừa sang trọng, ấn tượng nhưng lại tiết kiệm chi phí. Sau đây, Venus xin trả lời câu hỏi chung mà các cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới đều thắc mắc làm sao có được tiệc cưới sang trọng và tiết kiệm nhé.

Nguồn gốc của phong cách Gatsby

Bắt nguồn từ bộ phim nổi tiếng The Great Gatsby khắc họa cuộc sống sa hoa, quyền quý của giới quý tộc, phong cách trang trí tiệc cưới Gatsby ra đời và được yêu thích cho đến nay chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm. Phong cách Gatsby mang nét đặc trưng và sức hấp dẫn kì lạ.

Đặc trưng của phong cách Gatsby

+ Lông vũ: Đây là những phụ kiện trang trí nhất định không thể thiếu khi trang trí tiệc cưới theo phong cách Gatsby. Những chiếc lông vũ thường xuất hiện trên trang phục hoàng tử, công chúa giới quý tộc được sử dụng trang trí dọc bàn tiệc dưới ánh điện lung linh tạo nên sự mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh.
+ Thảm đỏ dọc trải dài trên lối đi mang nét đặc trưng của những cung điện hoàng gia, dọc theo lối đi được bố trí bàn cho quan khách hai họ, những vật dụng bày trí đẹp mắt đa số đều làm bằng thủy tinh cực kì sang trọng.

Lối kiến trúc hoàng gia

Nếu lựa chọn cho mình phong cách trang trí tiệc cưới mang hơi hướng hoàng gia, lối kiến trúc là điều bạn nhất định phải quan tâm.
Đèn trang trí là có chất liệu bằng đồng, có màu vàng gold, lối điêu khắc vô cùng tinh xảo, tạo những đường cong mềm mại uốn lượn cực kì ấn tượng.
 Hình ảnh của những chiếc gương với màu vàng đồng ánh kim sang trọng, họa tiết cầu kì kết hợp với những chiếc cửa có hình thù như những ngọn tháp nhỏ xếp chồng lên nhau cộng với lớp màn buông rũ tạo cảm giác như đang bước vào một cung điện thực thụ.

Màu vàng đồng đặc trưng

Màu vàng đồng gợi nhớ về thời kì vua chúa, tất cả các kiến trúc vật dụng thời kì này đều có màu vàng đồng làm màu chủ đạo. Kể từ đó, màu vàng đồng được xem là màu của sự sang trọng và quý phái. Nếu cặp đôi lựa chọn phong cách Gatsby thì nhất định không được bỏ qua điểm này.

Ánh điện sáng choang rực rỡ

Những bữa tiệc hoàng gia được tưởng tượng như một thiên đường bởi ánh đèn sáng rực. Màu sắc được pha trộn một cách rất tinh tế, ánh sáng trắng được cộng hưởng với những chiếc gương được bày trí xung quanh làm cho màu sắc thêm phần sống động, màu vàng đồng của hoàng gia càng thêm rực rỡ khi ánh điện chiếu vào. Ngoài ánh sáng trắng, những màu sắc khác như xanh với một chút khói trắng tạo sự mờ ảo thú vị.
Muốn được một lần hóa thân thành nàng công chúa, hoàng tử trong cung điện lộng lẫy thì phong cách Gatssby là phong cách trang trí mà bạn đang tìm kiếm. Nếu đang loay hoay không biết phải trang trí thế nào cho “ra” sự sang trọng của hoàng gia, cặp đôi nên tìm đến những nhà hàng tiệc cưới với thế mạnh là những gói trang trí tiệc cưới phong cách Gatsby.

You Might Also Like

0 nhận xét