Hướng dẫn cách giúp hoa tươi lâu trong tiệc cưới

By 02:06 , , ,


Hoa tươi giúp trang trí tiệc cưới đẹp và lãng mạn. Tuy nhiên, việc giữ hoa tươi lâu luôn là vấn đề khiến các cặp cô dâu chú rể phải đau đầu. Thời tiết, vận chuyển, thời gian là những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến độ tươi của hoa. Qua bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ bí quyết giúp bạn giữ hoa luôn tươi để tiệc cưới thêm ấn tượng.
>>>Click ngay để biết thêm thông tin về dịch vụ trang trí tiệc cưới ngoài trời, trang trí đám hỏi.

Cắm hoa trong nước pha B1

Khi bó hoa, chúng ta có thể cuốn dây ruy băng để tạo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên hãy chừa lại một đoạn khoảng 3 – 5 cm ở phía cuối để tạo độ tự nhiên và có thể cắm hoa dưới nước tạo độ tươi tắn. Bạn hãy cắm hoa trong dung dịch nước pha B1 và vảy nước lên hoa để giữ hoa tươi suốt buổi tiệc.  Đây là mẹo giúp hoa tươi lâu hơn khi được cung cấp dưỡng chất từ B1.

 Dùng Aspirin

Một bí kíp tiếp theo chính là sử dụng aspirin hòa nước để tưới lên hoa.Với các này, hoa sẽ tươi trong khoảng thời gian từ ba đến năm ngày.

Dùng đường

Khi hoa đang nở rộ , hãy phun nước có pha một thìa đường vào bó hoa, hoa sẽ lâu tàn.

Bảo quản hoa đúng cách

Thông thường chúng ta cần chuẩn bị tất cả mọi thứ trước 1 ngày khi hôn lễ bắt đầu. Vì thế khi mua hoa về hãy bảo quản trong nơi thoáng mát tránh ánh nắng và gió sẽ làm héo cánh hoa. Trong quá trình di chuyển hoa hãy bọc báo xung quanh để bảo quản hoa tốt nhất.
Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn hiểu thêm về cách giữ hoa tươi lâu cũng bảo quản đúng cách. Hoa tươi mới sẽ giúp tiệc cưới của bạn thêm ấn tượng và lung linh nhất.


You Might Also Like

0 nhận xét