Tìm hiểu cách để chọn được studio ưng ý nhất

By 00:25 , ,

Thị trường cưới hỏi luôn sôi động và rầm rộ bởi sự đa dạng của những dịch vụ cưới hỏi từ A đến Z như hiện nay. Tuy vậy, với sự đông đúc này khiến nhiều cặp đôi bối rối trong việc lựa chọn. Qua bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách để lựa chọn được studio ưng ý nhất để có các bức ảnh kỉ niệm thật đẹp.

Lựa chọn studio dựa vào kinh phí dự trừ

Với sự phát triển của mạng internet thì CD - CR dễ dàng tìm thấy thông về về những studio. Hãy tham khảo giá cả và dự trừ khoản kinh phí có thể chi trả cho album cưới để từ đó lựa chọn được studio phù hợp. Nếu kinh phí chi cho việc chụp ảnh cưới thoải mái thì cô dâu - chú rể nên tham khảo những studio lớn được quảng cáo nhiều hay những studio có tiếng. Và nếu cô dâu - chú rể muốn tiết kiệm thì có thể lựa chọn studio nhỏ hơn xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Yêu cầu được xem nhiều kiểu album cưới

Thay vì đặt lịch hẹn qua mạng thì bạn nên bố trí thời gian đến trực tiếp studio để tham khảo cách phục vụ cũng như các album cưới có tại studio. Yêu cầu nhân viên studio cho xem từ 2 bộ album cưới trở lên để thấy được tay nghề và bối cảnh dựng có chất lượng không. Nếu họ chỉ cho CD - CR xem một vài bức hình thì có nhiều điều cần phải bàn. Vì nếu thu hút khách hàng và tự tin về chất lượng thì studio đó sẵn sàng giới thiệu đến bạn hàng chục album ảnh của các cặp đôi đã chụp trước đó.

Cân nhắc khi chọn gói chụp ảnh cưới

Mỗi studio có các gói chụp khác nhau cho bạn lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. Dựa theo khả năng tài chính để lựa chọn được gói chụp ưng ý. Với gói chụp ngoại cảnh thì chắc chắn giá tiền cao hơn gấp đôi, thậm chí là gấp 3 lần so với chụp tại studio vì bao gồm các khoản chi phí xe cô, ăn uống,…

Để vừa tiết kiệm lại vừa đẹp

Chúng ta vẫn thường nghĩ những bối cảnh ngoài trời, ngoại cảnh sẽ đẹp hơn tại studio. Nhưng nếu được tham khảo trước những bối cảnh tại studio và cảm thấy hài lòng, chi phí phù hợp thì cô dâu - chú rể nên nghĩ đến việc lựa chọn địa điểm chụp tại studio để tiết kiệm chi phí và thời gian.
>>>Bạn có muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ trang trí tiệc cưới ngoài trời không?

Lựa chọn studio có tâm và uy tín

Bối cảnh đẹp không phải là chìa khóa cho 1 bộ ảnh cưới đẹp. Chính vì vậy CD - CR đừng vội tin vào lời quảng cáo giới thiệu địa điểm của studio chụp hình cưới, đôi khi với 1 số studio làm ăn không tốt, họ chọn địa điểm xa để có lợi nhuận nhiều hơn. 1 Bộ ảnh cưới đẹp nghĩa là CD và CR phải có hồn và thật tự nhiên, khung cảnh chỉ là nền cho những vẻ đẹp ấy.
Hy vọng, qua một vài kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ khi chọn studio chụp hình cưới, các CD chú rể sẽ không quá mệt mỏi khi chụp hình và sẽ giữ vững tâm lý thoải mái, vui vẻ đón chờ ngày trọng đại.

You Might Also Like

0 nhận xét