Trong ngày cưới nên tết tóc theo mẫu nào?

By 00:07 , , , ,


Được thịnh hành trong năm 2017, và dự đoán tết tóc sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trong năm 2018 này. Dù cô dâu tóc ngắn hay dài thì đều có những kiểu tết tóc khác nhau để cô dâu thêm duyên dáng, ấn tượng trong đám cưới của mình.
Tham khảo thêm: Gợi ý những mẫu trang trí phòng tân hôn đẹp nhất năm 2018.
Bất kỳ ai cũng đều mong muốn xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong đám cưới của mình. Ông cha ta thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người” Vì thế việc chọn được kiểu tóc phù hợp là rất quan trọng. Sau đây, Venus xin chia sẻ với các bạn một số mẫu tết tóc đẹp,được nhiều cô dâu yêu thích.

Kiểu tết tóc búi

Trong ngày cưới, kiểu tóc búi được ưa chuộng nhưng hiện nay nó đã được biến tấu để tăng thêm phần quyến rũ. Những lọn tóc được tết gọn gàng sau đó búi cao kết hợp cùng kẹp tóc chứ không đơn thuần là kiểu búi cao như ngày xưa. Với kiểu tóc này, các nàng sẽ giống như công chúa kiêu sa và sang trọng.

Tóc tết nửa đầu

Nếu bạn mong muốn sở hữu vẻ ngoài thướt tha, dịu dàng nữ tính thì kiểu tóc xoăn dài được tết nửa đầu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Không những thế, kiểu tết tóc này còn áp dụng được với cô dâu tóc ngắn và cả tóc dài.

Tết tóc kiểu vương miện

Kiểu tết tóc này kén người hơn, bởi vì những vòng tóc quấn trên đầu sẽ khiến khuôn mặt bạn to hơn. Chính vì thế nó chỉ phù hợp với cô dâu có gương mặt nhỏ nhắn, gương mặt góc cạnh. Với kiểu tóc này,cô dâu như đang đội chiếc vương miện cao quý.
Có thể bạn quan tâm: Thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà, backdrop đám cưới ở đâu?

Tóc tết kết hợp phụ kiện

Nếu bạn không muốn kiểu tóc quá cầu kì nhưng vẫn rõ sự đáng yêu, nữ tính thì hãy kết hợp cùng phụ kiện tóc. Đơn giản mái tóc tết chỉ cần thêm chiếc khăn voan, kẹp nơ, trâm cài tóc…Cô dâu sẽ xinh đẹp hơn nhờ những phụ kiện này.
Chúng tôi tin rằng bất kì cô dâu nào cũng xinh đẹp trong ngày cưới của mình. Hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất nhé!

You Might Also Like

0 nhận xét