Những mẫu backdrop đẹp nhất năm 2018

By 00:43 , , ,


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu backdrop đa dạng từ kích thước cho đến chất liệu. Backdrop có thể được trang trí bằng hoa tươi, hoa giấy, hoa lụa, hay hoa và nến,…Cùng tìm hiểu về các loại backdrop qua bài viết sau nhé!

Backdrop hoa giấy

Đầu tiên phải kể đến backdrop hoa giấy, kiểu backdrop này hết sức dễ làm và chi phí thấp phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều cặp đôi. Chỉ đơn giản là một chiếc khung sắt trang trí các bông hoa lớn, quạt xòe, chong chóng được gấp bằng giấy là đã có một backdrop đẹp lung linh để thỏa sức chụp hình rồi. Có thể kết hợp các loại giấy nhiều màu tạo nên sự đa dạng bắt mắt cho backdrop. Lời khuyên cho bạn nên chọn màu sắc chủ đạo đồng nhất với tiệc cưới để tạo sự thống nhất, đồng điệu.

>>> Có thể bạn muốn biết: Dịch vụ trang trí phòng tân hôn tốt nhất tại Hà Nội.

Backdrop lụa

Với tiệc cưới được tổ chức ngoài trời thì backdrop lụa là sự lựa chọn tuyệt vời. Sự mềm mại,mỏng manh của những dải lụa chính là điểm nhấn cho bữa tiệc của bạn. Một không gian lãng mạn, bay bổng sẽ được tạo ra khi bạn sử dụng backdrop lụa.

Backdrop hạc giấy

Một phong cách mới lạ, sự phóng khoáng và độc đáo chính là những điều mang lại khi bạn sử dụng backdrop hạc giấy. Bạn hoàn toàn có thể tự làm backdrop hạc giấy cùng sự trợ giúp của bạn bè. Điều này sẽ rất thú vị đấy.

Backdrop bằng đèn và nến

Một gợi ý khi tổ chức tiệc cưới vào ban đêm, backdrop bằng dây đèn và nến sẽ mang lại hiệu ứng đặc biệt. Ánh sáng của đèn và những cây nến khiến không gian lãng mạn, pha chút huyền ảo.

Tham khảo thêm: Trang trí đám hỏi, trang trí tiệc cưới tại nhà thế nào cho ấn tượng

Backdrop vải thô và hoa

Hợp với đám cưới mang phong cách Rustic, backdrop vải thô, dây thừng và hoa đem lại sự gần gũi, mộc mạc với thiên nhiên. Một backdrop độc đáo và vô cùng đẹp mắt.
Trên đây là những mẫu backdrop phổ biến nhất, hi vọng Venus đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu backdrop phù hợp để tiệc cưới của mình lung linh, sang trọng.

You Might Also Like

0 nhận xét