Top những mẫu giày cưới đẹp nhất năm 2018

By 00:29 , ,


Một cô dâu xinh đẹp là điều chắc chắn và cũng rất cần một chú rể đẹp trai phong độ. Ngoài kiểu tóc, quần áo,…thì giày cũng cần được chọn lựa kĩ càng sao cho phù hợp và tôn lên sự lịch lãm của chú rể.

Giày da trơn đen lịch lãm

Sắc đen lịch lãm, phong cách luôn gắn với hình ảnh các chàng trai. Chính vì vậy dù trải qua nhiều năm nhưng những mẫu giày đen cưới nam vẫn được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu. Chất liệu da trơn tạo nên sự năng động, nhưng không kém phần thanh lịch. Sự đa dạng trong chất liệu và kiểu dáng giúp bạn thỏa sức lựa chọn cho phù hợp với phong cách của mình. Mũi giày có thể nhọn, tròn hoặc vuông, kiểu giày lười hay buộc dây cũng đẹp đều.

>>Tham khảo thêm: Làm thế nào để trang trí phòng tân hôn đẹp nhất?

Giày da màu nâu sang trọng

Giày cưới da nâu là một gợi ý tuyệt vời trong ngày cưới của bạn. Hình ảnh một chú rể sành điệu,lịch lãm trong trang phục vest sánh vai bên cô dâu xinh đẹp sẽ là niềm ngưỡng mộ của bao người. Đây cũng là một trong những mẫu giày được ưa chuộng nhất năm 2018.

Phá cách với giày da vân cá sấu

Được dự đoán nằm trong danh sách mẫu giày cưới đẹp nhất năm 2018 với những họa tiết vân cá sấu đem lại sự cá tính, năng động cho chú rể.

Giày cưới nam nhiều họa tiết

Thời trang ngày càng phát triển, trang phục và giày dép theo đó có sự phá cách và đi khỏi giới hạn của nó thì trong những năm gần đây giày cưới nam nhiều họa tiết cũng được nhiều chú rể lựa chọn trong ngày trọng đại cuộc đời. Các họa tiết hài hòa mang lại sự trẻ trung , hiện đại cho chú rể.
Click ngay để biết thêm: Trang trí tiệc cưới tại nhà có khác trang trí tiệc cưới nhà hàng không?
Trong năm 2018 này, xu hướng giày cưới nam có sự đột phá trong phong cách và kiểu dáng. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của người vợ sắp cưới của mình để có thể lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất.

You Might Also Like

0 nhận xét