Xu hướng mới tổ chức đám cưới ngoài biển

By 00:34 , , ,


Nhiều đôi bạn trẻ hiện nay có xu hướng tổ chức đám cưới ngoài biển để tạo sự độc đáo và ấn tượng cho đám cưới của mình. Một không gian mở với sự trong xanh của nước biển, cát trắng và khí trời thoáng đãng chắc chắn bạn sẽ có tiệc cưới lãng mạn và để lại nhiều kỉ niệm không chỉ riêng bạn mà còn với khách mời.
>>>có thể bạn muốn biết: Trang trí phòng tân hôn thế nào để nhẹ nhàng và bay bổng.

Mang đại dương vào không gian tiệc cưới

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn là trung tâm là nhân vật chính của bữa tiệc đậm chất đại dương. Chỉ một chút sáng tạo và khéo léo khi sử dụng những vật trang trí như ốc, sao biển, ngọc trai,…để trang trí bàn Gallery. Bạn có thể biến tấu thùng đựng tiền dưới dạng hình chiếc thuyền để thêm độc đáo cho bữa tiệc. Hay chỉ đơn gian là đặt những chú ốc, sò trên bàn cũng đủ làm điêu đứng những vị khách mời khi chiêm ngưỡng chúng.

Sử dụng dây đèn và nến làm backdrop

Tiệc cưới ngoài biển thường được tổ chức vào buổi tối để tăng thêm phần lãng mạn. Đừng quên tạo cho mình một backdrop cưới bằng dây đèn và nến. Thật đơn giản chỉ cần đặt một khung sắt hình chữ nhật và treo những sợi dây đèn và nến là bạn đã có một backdrop sáng lấp lánh là điểm nhấn trong đêm tiệc.
Tham khảo thêm: Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng, trang trí đám hỏi ở đâu uy tín nhất.

Bàn ghế gỗ cho đám cưới ngoài biển

Đối với tiệc cưới được tổ chức ngoài trời thì sự gắn kết với thiên nhiên luôn được chú trọng. Vì thế, bàn ghế gỗ sẽ được lựa chọn khi tổ chức tiệc cưới trên biển. Bạn nên kết hợp cùng những chiếc nơ, khăn voan để không gian thêm lãng mạn hoàn hảo.

Lối đi trải hoa

Để trang trí lối đi, gợi ý cho bạn có thể sử dụng những cánh hoa để trang trí. Chỉ cần rắc những cánh hoa hồng tạo lối đã cũng đã giúp tiệc cưới của bạn lung linh và ấn tượng.

Hay bạn có thể kết hợp những cánh hoa cùng những cốc nến để thêm phần huyền ảo, màu sắc cho lối đi.
Với những gợi ý trên, Venus hy vọng đã giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí tiệc cưới của mình. Một đám cưới tổ chức ngoài biển cần được lên kế hoạch cụ thể và chu đáo hơn trang trí tiệc cưới tại nhà để đảm bảo thành công và sự lãng mạn.

You Might Also Like

0 nhận xét