Kế hoạch hoàn hảo kết hợp tiệc cưới cùng du lịch

By 00:36 , ,


Xu hướng những năm gần đây là những kế hoạch tổ chức tiệc cưới ngoài trời kết hợp du lịch. Vào mùa hè này, trào lưu cưới mới này lại càng được phổ biến hơn vì sự mới mẻ và độc đáo của nó.

Lập kế hoạch tổng thể cho chuyến đi

Việc lên kế hoạch cụ thể giúp bạn có cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn với chuyến đi. Từ đó phân tích được những việc cần chuẩn bị, mua sắm và quan trọng nhất là dự trừ được số lượgn khách mời và kinh phí. Ngoài ra, khâu quan trọng không kém chính là địa điểm tổ chức tiệc cưới và trang trí cho bữa tiệc của mình.
Tham khảo thêm: Trang trí phòng tân hôn sao cho độc đáo và lãng mạn nhất.

Chọn địa điểm phù hợp

Thông thường địa điểm ngoài trời được lựa chọn là biển. Không gian thoáng đãng, rộng lớn bao la tạo cảm giác thư thái và làm lễ cưới thêm đặc sắc. Một vẻ đẹp tinh khôi cho bữa tiệc phảng phất phong cách phương Tây.
Bên cạnh đó, địa điểm như cao nguyên, công viên cũng là sự lựa chọn không tồi. Những bạn nên lưu ý chọn địa điểm thoáng, rộng và tạo được sự thoải mái cho những vị khách mời.

Kinh phí dự trù

Sau khi lên kế hoạch và chọn được địa điểm ưng ý, hai bạn cần dự trừ chi phí đã bao gồm những phát sinh có thể xảy ra. Tổ chức tiệc cưới kết hợp du lịch sẽ tốn kém hơn nên bạn có thể sử dụng các gói dịch vụ để thuận tiện hơn trong khâu tổ chức và ước tính chi phí.

Lên danh sách khách mời

Tổ chức tiệc cưới kết hợp du lịch số lượng khách cũng hạn chế, chủ yếu là gia đình và bạn bè thân thiết. Bạn nên đánh tiếng và tham khảo ý kiến của những người thân quen về ý tưởng cưới của mình.  Một số vị khách mời rất có thể không tham dự được lễ cưới của bạn vì không di chuyển xa được do nhiều nguyên nhân. Chính vì thế để tránh gây lãng phí bạn nên có kế hoạch và danh sách cụ thể về số lượng khách mời.
Bạn có thể quan tâm: Thuê backdrop hoa giấy, rạp đám cưới tại Hà Nội.
Trên đây là những vấn đề chính mà bạn cần giải quyết khi tổ chức tiệc cưới kết hợp du lịch. Venus xin chúc bạn có lễ cưới và chuyến du lịch thành công, vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc.

You Might Also Like

0 nhận xét