Các kiểu hoa cưới cầm tay phổ biến hiện nay

By 00:47 , , ,


Trong đám cưới của mình, dù tổ chức hoành tráng hay quy mô nhỏ khách mời là gia đình và bạn bè thân thiết, mọi thứ có thể cắt giảm, tối giản nhưng hoa cưới cầm tay luôn được quan tâm đặc biệt và không thể thiếu trong bất kỳ đám cưới nào. Cùng Venus tham khảo những mẫu hoa cưới phổ biến hiện nay nhé!

1.Hoa cưới cầm tay dáng dài

Phù hợp với các đám cưới theo phong cách cổ điển. Các loài hoa thường được sử dụng như hoa lily, hoa hướng dương, huệ tây, diên vĩ,…Trong những năm thập niên 40 – 60 kiểu hoa cầm tay dáng dài này rất phổ biến và được nhiều cô dâu yêu thích.
Có thể bạn quan tâm: Cách trang trí phòng tân hôn thêm ấn tượng.

2.Hoa cưới kiểu thác nước

Phong cách này được thiết kế với những bông hoa to ở trên và nhỏ dần xuống phía dưới. Kiểu hoa cưới này đem lại sự sang trọng và trở thành trào lưu trong những năm 1910 đến 1930.

3. Hoa cầm tây cô dâu dạng ngắn

Các bông hoa được xếp theo trục hình tròn, xòe ra tạo thành mái vòm. Những bó hoa dạng ngắn này có thể được kết hợp từ nhiều loài hoa, những cũng có thể là 1 loài hoa. Những bông hoa to tròn như hoa hồng, mẫu đơn, thược dược thường được sử dụng nhiều nhất. Phần cuống hoa được thắt duy ruy băng tăng thêm sự quyến rũ và lãng mạn cho bó hoa cưới cầm tay.

Tham  khảo thêm: Tại Hà Nội, dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà, trang trí tiệc cưới tại nhà hàng nào uy tín.

You Might Also Like

0 nhận xét