Những mẫu thiệp cưới đẹp nhất năm 2018

By 23:57 , ,


Thiệp cưới giúp bạn thông báo đến gia đình, bạn bè rằng hai bạn sắp cưới, đồng thời là lời mời quan khách về chung vui ngày hạnh phúc của hai bạn. Vì thế, một mẫu thiệp cưới đẹp vừa thể hiện phong cách của cô dâu chú rể vừa thể hiện sự tôn trọng đến những vị khách mời. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểm các mẫu thiệp cưới đẹp nhất được ưa chuộng trong năm 2018 này nhé!
>>Có thể bạn quan tâm cách trang trí phòng tân hôn siêu lãng mạn và độc.

Thiệp cưới vẽ hoa đầy sắc màu

Ngày cưới là ngày vui, ngày trọng đại và để thể hiện niềm vui đó thì thiệp cưới vẽ nhiều màu sắc là sự lựa chọn phù hợp. Kết hợp nhiều màu sắc tươi, rạng rỡ mang lại cảm giác vui vẻ như lan tỏa đến những vị khách được nhận tấm thiệp mời.

Thiệp cưới phong cách cổ điển

Tiếp tục trở thành xu hướng trong năm 2018 này, thiệp cưới phong cách Rustic được ưa chuộng vì sự mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mà mẫu thiệp này đem lại. Được tạo ra từ những chất liệu đời thường với màu sắc trầm, trắng, nâu và điểm nhấn là những hoa cỏ, cỏ dại hay ren.

Mẫu thiệp cưới cắt laser

Những họa tiết cầu kì được cắt bằng công nghệ laser chính là điểm nhấn cho mẫu thiệp cưới này. Màu sắc mẫu thiệp cưới cắt laser rất đa dạng, có thể là màu hồng, đỏ truyển thống hoặc phá cách với màu kem, nâu đất hay xanh,…

Hiện đại với thiệp cưới họa tiết nhỏ

Đây không chỉ là sự phá cách mà còn là sự khéo léo kết hợp giữa các họa tiết và màu sắc. Những họa tiết nhỏ tạo nên sự độc đáo, vui nhộn và hiện đại. Chính vì thế đây là mẫu thiệp được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Thanh lịch với thiệp cưới khắc chữ

Ở mẫu thiệp cưới này thì chất liệu và đường nét trên thiệp chính là điểm nhấn. Những dòng chữ được khắc tỉ mỉ trên nền trắng, vàng hay ánh kim tạo nên sự đơn giản như vô cùng sang trọng.
Trên đây là những mẫu thiệp cưới được nhiều người lựa chọn trong năm 2018 này, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình mẫu thiệp cưới ưng ý nhất.


You Might Also Like

0 nhận xét