Mẫu bánh cưới nào đang được ưa chuộng hiện nay

By 01:27 , , ,


Khi tổ chức đám cưới, các cặp đôi thường chú trọng nhiều đến trang trí đám cưới, phong cách trang trí mà ít để ý đến những chi tiết nhỏ như bánh cưới. Nhưng nghi thức cắt bánh lại là một phần rất quan trọng khi tổ chức hôn lễ. Vì thế, hãy lựa chọn chiếc bánh cưới đẹp nhất để góp phần làm nổi bật không gian sân khâu, nơi là hai bạn tổ chức hôn lễ.

Tham khảo thêm trang trí phòng tân hôn http://cuoihoitrongoivenus.com/trang-tri-phong-tan-hon/

Mẫu bánh cưới “dát” vàng

Những chiếc bánh màu sắc lấp lánh đang được ưa chuộng đặc biệt. Dưới ánh đèn và hiệu ứng ánh sáng, chiếc bánh trở nên nổi bật và nghi thức cắt bánh sẽ để lại ấn tượng trong lòng quan khách.
Bánh cưới được trang trí bởi các hạt cườm, vải ren và được phun sơn vàng tạo độ lấp lánh, sang trọng. Với những cô dâu chú rể “chịu chơi” thì họ có thể dát vàng thật lên chiếc bánh cưới của mình.

Độc đáo với mẫu bánh cứơi vẽ

Gần đây, xu hướng bánh cưới vẽ tay được ưa chuộng hơn cả vì sự độc đáo của nó. Bạn phác thảo ý tưởng,lựa chọn màu sắc và các nghệ nhân sẽ thực hiện ý tưởng đó của bạn lên chiếc bánh cưới. Với chiếc bánh này nó sẽ là độc nhất vô nhị, điều này thật thú vị đúng không nào?
>>Có thể bạn quan tâm cách trang trí phòng tân hôn ấn tượng

Bánh gato không phủ kem

Ở các nước phương Tây, mẫu bánh gato mộc mạc không phủ kem đang được ưa thích. Dự đoán xu hướng này sẽ du nhập và trở thành trào lưu ở Việt Nam. Với mẫu bánh này, chiếc bánh gato không được phủ kem có màu nâu vàng kết hợp trang trí cùng hoa cỏ đem lại vẻ đẹp tự nhiên làm tan chảy trái tim đôi uyên ương cùng sự ngưỡng mộ, trầm trồ của những vị khách tham dự bữa tiệc.

Bánh cưới màu trắng

Mẫu bánh cưới màu trắng không còn xa lạ với các đôi uyên ương. Nhưng nó vẫn luôn được yêu thích và là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng kết hợp cùng rượu vang đỏ khiến bữa tiệc hoàn hảo hơn bao giờ hết.
>>>Có thể bạn quan tâm địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà http://cuoihoitrongoivenus.com/dich-vu-trang-tri-tiec-cuoi-tai-nha/ uy tín tại Hà Nội.

Xu hướng bánh cưới đính hoa tươi

Bạn hãy thử tưởng tượng chiếc bánh cưới kết hợp cùng hoa tươi sẽ sinh động và đầy sức sống như thế nào. Sự tươi tắn, lãng mạn của những bông hoa đính trên bánh sẽ làm cho mẫu bánh này trở lên hot trong năm 2018 này.

You Might Also Like

0 nhận xét