Những mẫu bánh cưới yêu thích nhất năm 2018

By 00:09 , , ,


Bánh cưới được bắt nguồn từ các nước phương Tây và du nhập vào Việt Nam những năm gần đây. Nghi thức cắt bánh và rót rượu sâm phanh trở nên không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Nó mang ý nghĩa may mắn cho cô dâu chú rể. Không những thế, chiếc bánh cưới còn như phụ kiện trang trí tiệc cưới thêm lung linh và ấn tượng. Cách trang trí bánh còn thể hiện cá tính, nét riêng của cặp đôi. Hương vị ngọt ngào, mát của chiếc bánh được chia đều có các vị khách trong bữa tiệc như chung vui, chia sẻ hạnh phúc cùng cặp đôi.
>>>Cô dâu chú rể có thể tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ trang trí phòng tân hôn, trang trí tiệc cưới ngoài trời tại cưới hỏi trọn gói Venus.

Bánh cưới kết hợp trang trí hoa tươi

Mẫu bánh cưới được trang trí bằng hoa tươi khá phổ biến trong các tiệc cưới. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại hoa với màu sắc khác nhau để trang trí cho bánh cưới của mình. Ngoài ra, màu sắc hoa trang trí bánh cưới cũng cần cùng màu với tông màu chủ đạo trang trí tiệc cưới. Sử dụng hoa tươi trang trí bánh cưới tuy đơn giản như hiệu quả thẩm mỹ cao. Loài hoa được yêu thích sử dụng trang trí nhất là hoa hồng và hoa mẫu đơn. Lựa chọn mẫu bánh cưới trang trí hoa tươi sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Bánh cưới chocolate

Chocolate được lựa chọn là biểu tượng tình yêu bởi ngoài vị ngọt ngào, béo ngậy còn có chút đắng đắng khiến người ta luôn cảm thấy trân trọng tình yêu trải qua cay đắng ngọt bùi mới đến bến bờ hạnh phúc.
Bánh cưới sử dụng chocolate để trang trí tạo nên nét độc đáo và cá tính cho chiếc bánh. Đặc biệt với nguyên liệu chocolate, chiếc bánh cưới còn có thể kết hợp cùng với nhiều nguyên liệu khác như kẹo mềm, trái cây, hoặc hoa tươi… đều được.

Bánh cưới cupcakes

Nếu bạn mong muốn sự mới lạ và khác biệt cho tiệc cưới của mình thì lựa chọn bánh cưới cupcakes là vô cùng hợp lí. Việc thay thế chiếc bánh cưới tuyền thống bằng những chiếc Cupcakes nhiều màu sắc mang đến không gian tiệc cưới lãng mạn,bắt mắt và đầy mới lạ. Cô dâu chú rể cùng khách mời sau khi kết thúc phần nghi lễ có thể thức thức những chiếc bánh đậm hương vị ngọt ngào của tình yêu này. Thậm chí, mỗi chiếc bánh sẽ có màu sắc và hương vị khác nhau thỏa sức để khách mời tự do thưởng thức theo sở thích của mình.
>>Bạn đã biết cách trang trí đám hỏi tại nhà chưa? Click ngay để tìm hiểu nhé!

Bánh cưới trái cây tươi

Sử dụng trái cây trang trí bánh cưới được nhiều người yêu thích. Màu sắc tự nhiên của trái cây là chiếc bánh thêm ấn tượng,đầy màu sắc. Hơn nữa nó giúp trung hòa vị béo ngậy của bánh kem đem lại cảm giác ngon miệng hơn.
Trên đây là những mẫu bánh cưới được nhiều người lựa chọn cho tiệc cưới của mình. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu bánh cưới phù hợp và ưng ý nhất cho tiệc cưới thêm lung linh, ấn tượng nhiều kỉ niệm.

You Might Also Like

0 nhận xét